MENU

Floos

Lĩnh vực

  • Chương trình khách hàng thân thiết

Tên dự án

  • Cung cấp dịch vụ thanh toán

Tổng quan nghiệp vụ

  • Ứng dụng di động cung cấp cho cộng đồng một kiểu tiếp cận khác đối với các dịch vụ từ việc thúc đẩy các dịch vụ đã trả phí đến việc sử dụng các dịch vụ trước đó đã từng sử dụng

Yêu cầu nghiệp vụ

  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết sử dụng “Point”.
  • Quản lý cửa hàng POS.
  • Tích hợp đa thanh toán.

Cách tiếp cận

  • Chuẩn hóa quy trình kinh doanh.
  • Hoạch định kế hoạch 2 năm với dự toán ngân sách, phương pháp phát triển.

Quyền lợi & Giá trị

  • Cung cấp hỗ trợ tài chính vi mô cho các DNVVN tùy thuộc vào khối lượng hàng bán ra
  • Hổ trợ thanh toán nhanh qua mã QR tại các cửa hàng đại lý.
  • Đề xuất giải pháp với sơ đồ công nghệ lưu trữ logic tham chiếu